Bài Infographic sau sẽ cung cấp cho chúng ta – các freelancerViet những thống kê mới nhất về số lượng người dùng truyền thông, thời gian họ thích thú với việc trải nghiệm thiết bị công nghệ nhất và quảng cáo trên kích thước màn hình nào là hiệu quả nhất.
Dưới đây là một số thuật ngữ sử dụng ở trong Infographic, các freelancerViet tham khảo thêm nhé:
Ad Clutter là thuật ngữ nói đến việc tràn ngập các thông điệp quảng cáo trên các kênh thông tin tạo ra sự “nghẽn mạch” (Clutter). Đây là thách thức lớn cho các marketer, phải làm sao tạo ra một thông điệp ấn tượng để có thể nổi bật và gây hứng thú cho người xem…
Unaided Recall: Tỉ lệ % người xem có thể nhớ và miêu tả chính xác thương hiệu sau khi xem thông tin quảng cáo. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá hiệu quả của chiến lược quảng cáo
OTT Video: “Là việc chuyển dữ liệu video trực tuyến mà không cần các nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) tham gia vào việc phân phối hoặc điều khiển bản thân nội dung. Tức là nhà cung cấp nội dung đứng ở bên thứ 3 cung cấp các nội dung, còn các ISP chỉ có đảm nhiệm việc truyền tải gói IP. “
DVRs: Thiết bị ghi hình kĩ thuật số
VCRs: Thiết bị ghi âm kĩ thuật số
Theo The Business