Press "Enter" to skip to content

freelancerViet tự hào đồng hành cùng Young Makers Day 2017 – Ngày hội sáng chế trẻ 2017

Nối tiếp sự thành công của 2016, Young Makers Day 2017 – Ngày hội sáng chế trẻ 2017 đã được diễn ra rất thành công vào ngày 24/9/2017 tại KS Victory Tp.HCM, quy tụ rất nhiều bạn trẻ là sinh viên, học sinh tham gia.

FreelancerViet rất tự hào và hạnh phúc khi là đơn vị đồng hành cùng các nhà sáng chế trẻ trong Young Makers Day 2017

Ngày hội là nơi trưng bày, chia sẻ những những phát mình, ý tưởng sáng tạo của các bạn trẻ thu hút đông đảo nhiều đối tượng tham quan là học sinh các trường cấp 3, sinh viên đại học và các chuyên gia trong lĩnh vực kỹ thuật sáng tạo.

– Trò chơi lớn: Truy tìm kho báu, săn quà hấp dẫn!

– Gian hàng makers: Trưng bày sản phẩm, mô phỏng tính năng sử dụng và hướng dẫn chế tạo, lắp ráp sản phẩm từ các nhà “sáng chế trẻ” tiềm năng trên cả nước

– Gian hàng Cộng đồng STEM: Hoạt động trải nghiệm thực tế – Người tham dự tham quan gian hàng, được hướng dẫn và tự tạo nên những sản phẩm cho chính mình!

– Gian hàng doanh nghiệp: Nơi Doanh nghiệp trong lĩnh vực STEM giới thiệu thông tin doanh nghiệp, cơ hội nghề nghiệp đến các bạn trẻ cũng như trưng bày những sản phẩm công nghệ mới của họ. FreelancerViet – Sàn giao dịch việc làm tự do lớn nhất Việt Nam hân hạnh được đón tiếp rất nhiều sinh viên với mong muốn tìm hiểu về công việc freelance, và cũng như muốn trở thành freelancer trong nhiều lĩnh vực như: Lập trình, thiết kế, Marketing…..

Hình ảnh các bạn sinh viên rất hào hứng khi được nghe tư vấn từ freelancerViet

Chị Lan Khanh – CEO freelancerViet tư vấn trực tiếp cho 1 bạn sinh viên muốn tìm hiểu về công việc freelance

Cũng trong ngày hội, bên cạnh các bài phát biểu, các phiên thảo luận về nhiều chủ đề nóng hổi trong cuộc sống, giúp định hướng tương lai, cũng như tiếp thêm sức lực cho các bạn trẻ ra sức sáng tạo và khẳng định mình như Sản phẩm mà bạn muốn thực hiện trong tương lai là gì?; Bạn muốn trở thành ai trong tương lai?…còn có chuỗi 10 buổi workshop kỹ năng với 10 nội dung khác nhau tập trung vào việc xây dựng các kĩ năng và kiến thức cần có của một nhà sáng chế đồng thời giúp giải đáp những gút mắc của các bạn học sinh – sinh viên trong quá trình thực hành, nghiên cứu.

Workshop cùng diễn giả Phạm Lan Khanh – CEO của freelancerViet tại phòng truyền thông của khách sạn 3 sao Victory, Tp.HCM với chủ đề “How to built a team?” cách xây dựng 1 đội nhóm làm việc cũng như duy trì và gắn kết các thành với nhau, lẫn trong công việc và cuộc sống.

Bên cạnh cung cấp những kỹ năng xây dựng đội nhóm, những yếu tố quan trọng để giữ chân nhân tài trong team, chị Khanh còn chia sẻ thêm kinh nghiệm startup và đã có nhiều bạn đón nhận nhiệt tình, hỏi nhiều câu hỏi hay, ghi chép miệt mài.

Kết thúc ngày hội, nhìn các bạn trẻ ra về với niềm hân hoan, đó chính là thành công của ngày hội  Young Makers Day 2017 cũng như niềm vinh hạnh và hãnh diện của freelancerViet khi là đơn vị đồng hành cùng chương trình.