Press "Enter" to skip to content

STARTUPS VÀ DOANH NGHIỆP NHỎ SẼ “HẾT KHỔ” KHI BIẾT NHỮNG ĐIỀU NÀY

“Nỗi khổ” muôn thuở và khó khăn của một startups hoặc chủ doanh nghiệp nhỏ đó chính là thiếu thốn nhân lực và họ phải “ôm đồm” quá nhiều việc cùng lúc dẫn đến stress. 

Làm sao giải quyết “nỗi khổ” này? Hãy sử dụng freelancer – những người có chuyên môn mà chi phí thuê/ tuyển dụng ít tốn kém hơn nhiều so với tuyển nhân viên fulltime. 

Và dưới đây là 5 điều mà khi sử dụng freelancer bạn sẽ “hết khổ”:


1. Họ là những chuyên gia


Muốn làm một website ngoài ý tưởng hay bạn cần phải tìm một người thiết kế web đẹp, có thể truyền tải những thông điệp dễ dàng đến khách hàng. Đẹp không chưa đủ nếu như công đoạn tạo lập và vận hành không có bàn tay của một lập trình viên. Nếu bạn không chuyên thì tốt nhất là hãy sử dụng các chuyên gia trong lĩnh vực mà bạn cần.

2. Họ làm nhanh hơn bạn

Một nhân viên Marketing kiêm Design không chuyên mất vài ngày (không làm việc khác) chỉ để thiết kế những ấn phẩm cho chương trình khuyến mãi sắp tới nhưng đối với Designer chuyên nghiệp chỉ mất khoảng 1 ngày, thậm chí vài tiếng. 

3. Chi phí rất hợp lý.

Với ngân sách hạn hẹp thì việc thuê freelancer cho chiến dịch quảng cáo sắp tới là việc tối ưu nhất, tiết kiệm nhiều hơn khi thuê một agency quảng cáo

4. Họ sẽ lấp đầy những khoảng trống kiến thức của bạn


 

Bạn cần một trang web đẹp, bố cục và màu sắc hài hòa bạn có gu thẩm mỹ tốt nhưng lại không biết cách sắp xếp những ý tưởng đó lại với nhau như thế nào. Những “chuyên gia” freelancer sẽ giúp bạn tìm ra những quyết định đúng đắn nhất. Bạn không cần phải có nhiều kiến thức về nó. 

5. Luôn sẵn sàng bất cứ khi nào bạn cần


 

Bạn không có copywriter, bạn cần 1 bài PR trong ngày mai. Chỉ cần vài click chuột trên freelancerViet.vn sẽ có hàng trăm copywriter giúp bạn chỉ trong vòng vài giờ.

Thuê freelancer hiện nay đang là xu hướng và là giải pháp nhân sự được ưa chuộng của các công ty startups hoặc những doanh nghiệp nhỏ, có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí vận hành và nhân sự. 

Bạn đã sẵn sàng để “hết khổ" chưa? 

freelancerViet.vn có hàng ngàn freelancer Chuyên Nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào bạn cần. 
Please “Hand over the keys”
Đăng tuyển freelancer ngay tại đây