Press "Enter" to skip to content

7 trang web hữu ích cho việc học Adobe Illustrator

1.Adobe.com

    

Còn cách nào tốt hơn để học phần mềm hơn là từ nhà phát triển của nó? Adobe.com có nội dung nổi bật hướng dẫn những đăc tính, sự phức tạp về phần mềm. Vì vậy, cho dù bạn là người mới bắt đầu hay một nghệ sĩ đồ họa kỳ cựu, những người chỉ muốn tìm hiểu kỹ năng hiện có, các hướng dẫn và bài tập của Adobe có thể giúp các bạn, những người đang làm freelancer.

2. Layers

    

Bạn đang làm freelancer muốn nâng cao kỹ năng design, Layers có thể giúp bạn. Layers được xác nhận là “Tạp chí hướng dẫn mọi thứ về Adobe”. Đúng vậy, họ có một thư viện hướng dẫn mở rộng cho các phần mềm Adobe khác nhau, bao gồm người vẽ tranh minh họa.

3. Tus+

    

Tuts + có các hướng dẫn Illustrator rất cụ thể như “Cách tạo các biểu tượng Vector hoạt hình trong Adobe Illustrator hoặc Photoshop” hoặc “Cách tạo một ký tự Chibi Moldovan trong Adobe Illustrator”. Nếu bạn muốn một  hướng dẫn chuyên sâu hơn để giúp bạn hoàn thành một nghiên cứu chi tiết về tranh minh họa.Tuts + là một nơi tốt để đến. Về cơ bản, bạn có thể truy cập miễn phí hướng dẫn Tuts + nhưng bạn có thể đăng ký trả phí để nhận các đặc quyền bổ sung như video có thể tải xuống, sách điện tử và tín dụng cho studio Envato.

4. Vectips

    

Vectips cung cấp hướng dẫn về cách tạo đồ họa Vector trong Adobe Illustrator, cũng như các mẹo và thủ thuật về thiết kế đồ họa nói chung. Ngoài ra còn có phần phỏng vấn và cảm hứng và bạn có thể truy cập các trang này nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về ngành thiết kế hoặc bạn chỉ đang tìm kiếm thứ gì đó có thể giúp bạn có được sáng tạo của mình trôi chảy.

5. Lynda.com

    

Từ năm 1995, Lynda.com đã cung cấp các hướng dẫn do các chuyên gia giảng dạy. Các bài học của họ bao gồm từ các kỹ năng kinh doanh và sáng tạo đến các phần mềm cần thiết cần thiết trong các thị trường khác nhau. Ngày nay, họ có nhiều hướng dẫn cho Adobe Illustrator có thể truy cập được trên các thiết bị di động và máy tính để bàn, cho phép bạn tìm hiểu về phần mềm ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào bạn muốn. Lynda.com cung cấp bản dùng thử miễn phí nhưng bạn cần đăng ký trả phí nếu bạn muốn truy cập toàn bộ thư viện của họ.

6. Creative Bloq

    

Creative Bloq là trang web dành riêng cho các nghệ sĩ, nhà thiết kế, họa sĩ và hoạt hình. Nó có một phần cho hướng dẫn Adobe Illustrator và các tài nguyên khác trên Web và thiết kế đồ họa, hoạt hình 3D, và nhiều hơn thế nữa.

7. Chris Spooner

     

Chris Spooner là người đàn ông đằng sau Blog.Spoon Graphics. Mục tiêu của ông cho việc tạo ra trang web này là có một sân chơi kỹ thuật số và một con đường để cung cấp lời khuyên và hướng dẫn cho người mới bắt đầu và các nhà thiết kế kỳ cựu như nhau. Ngoài các hướng dẫn, bạn cũng có thể truy cập các phần tử và công cụ miễn phí mà bạn có thể sử dụng cho các dự án của mình. Một số nội dung có thể được truy cập miễn phí trong khi một thư viện rộng hơn và tập hợp các công cụ có sẵn thông qua một thuê bao trả tiền.

Bạn thấy trang web nào hữu ích nhất dành cho các freelancer và các bạn có ý định làm freelancer trong số những trang web này? Vui lòng cho chúng tôi biết lý do. Trong khi đó, nếu bạn biết các nguồn Adobe Illustrator khác không được đề cập trong danh sách này, hãy chia sẻ chúng với chúng tôi trong phần bình luận.

Nguồn: Freelancer.com

Dịch bởi freelancerViet