Press "Enter" to skip to content

TRAO BẠN VIỆC HAY – NHẬN NGAY THƯỞNG KHỦNG

Chương trình “Trao bạn việc hay – Nhận ngay thưởng khủng” là chương trình khuyến khích việc chia sẻ những việc làm toàn thời gian đang được đăng tuyển trên freelancerViet bằng cách đăng ký làm Người giới thiệu và gửi việc này đến với bạn bè phù hợp nhằm giúp bạn bè có công việc tốt và bản thân người giới thiệu nhận được tiền thưởng khủng từ doanh nghiệp.

Mức tiền thưởng dành cho người giới thiệu cực kỳ hấp dẫn tối thiểu 1 triệu đồng đến 2 tháng lương. Không những vậy, freelancerViet chia nhỏ mức thưởng giúp bạn nhanh chóng nhận được thưởng mà không phải đợi đến khi ứng viên chính thức nhận được việc mới có thưởng như các chương trình giới thiệu thường thấy. 

Hãy đăng ký trở thành Người giới thiệu trên freelancerViet, tận dụng các mối quan hệ của bạn để kiếm thêm thu nhập dễ dàng bằng việc giới thiệu bạn bè ngay hôm nay!

LÀM SAO ĐỂ THAM GIA?

  • Bước 1: Truy cập vào trang freelancerViet dành cho Người Giới Thiệu & Đăng ký tài khoản tham gia tại đây.
  • Bước 2: Truy cập vào trang danh sách việc làm và chọn việc phù hợp để gửi đến người thân, bạn bè hoặc ứng viên phù hợp với công việc tại đây
  • Bước 3: Xem chi tiết công việc, và nhấn vào “Giới thiệu ngay” để tạo link giới thiệu công việc và bạn copy link này gửi cho bạn bè, người thân, hoặc ứng viên phù hợp. (Hoặc) Bạn có thế chủ động nộp CV cho ứng viên nếu bạn có sẵn nguồn CV trong tay nhé. 
  • Bước 4: Theo dõi những công việc bạn đã giới thiệu và kết quả ứng tuyển của các ứng viên tại tab “Quản lý giới thiệu”

MỨC TIỀN THƯỞNG

  • Từng vị trí tuyển dụng sẽ có mức thưởng riêng theo chi tiết mô tả công việc.
  • Tùy thuộc vào vị trí và cấp bậc tuyển dụng mà mức thưởng có thể từ 1,000,000 đến tối đa 2 tháng lương cho một vị trí.

Giới thiệu ứng viên rồi khi nào mới nhận được tiền thưởng? 
Phải chăng việc chờ nhận thưởng tuyển dụng dài đằng đẵng đã khiến bạn mất lòng tin lẫn động lực để tìm các ứng viên?


Tiền thưởng được phân chia 30 – 70 và trả theo 2 mốc giai đoạn

Với cơ chế chia tiền thưởng tuyển dụng mới, giờ đây Người giới thiệu khi giới thiệu ứng viên cho các công việc Fulltime sẽ nhận được tiền thưởng tuyển dụng dễ dàng và trong thời gian nhanh hơn. Tiền thưởng được phân chia 30 – 70 và trả theo 2 mốc giai đoạn:

30% – Ứng viên giới thiệu được mời và có tham gia phỏng vấn thành công

Chiếm 30% trong tổng số tiền thưởng tuyển dụng khi giới thiệu ứng viên cho một vị trí, mức thưởng được chia đều cho tối đa 5 ứng viên được chọn và tham gia phỏng vấn thành công. Để nhận được số tiền này, ứng viên mà bạn giới thiệu phải được mời phỏng vấn và được nhà tuyển dụng xác nhận kết quả phỏng vấn trên hệ thống sau khi kết thúc buổi phỏng vấn.

70% – Ứng viên được tuyển dụng thành công

Ứng viên được ghi nhận từ nguồn giới thiệu của bạn được ký hợp đồng làm việc chính thức sau khi kết thúc giai đoạn thử việc thành công bạn sẽ nhận 70% của mức tiền tiền thưởng tuyển dụng cho vị trí đã giới thiệu. Hệ thống sẽ tự động ghi nhận tiền thưởng bạn nhận được khi ứng viên ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc thành công.


Sơ đồ mô phỏng các giai đoạn nhận thưởng và mức chia tiền thưởng

Làm HR freelance? Hãy chọn làm trên freelancerViet.vn:

  • Không tốn bất kỳ chi phí nào
  • Thu nhập không giới hạn, tối thiểu 1 triệu đồng
  • Không áp đặt KPI, làm việc tự do mọi lúc mọi nơi
  • Quản lý việc giới thiệu dễ dàng ngay trên nền tảng công nghệ
  • Thanh toán rõ ràng, minh bạch

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY!