Press "Enter" to skip to content

Các bước tìm việc làm freelancer thiết kế nội thất thù lao cao

Xã hội ngày càng phát triển hiện đại khiến cho nhu cầu hưởng thụ của con người ngày càng tăng lên. Theo đó, cơ hội việc làm ngành thiết kế nội thất trở nên thu hút các bạn trẻ, đặc biệt là công việc thiết kế tự do. Vậy, làm thế nào để tìm việc làm freelancer thiết kế nội thất thù lao cao? freelancerViet sẽ giúp bạn!

Thiết kế nội thất mang lại giá trị cốt lõi cho căn nhà

Nguồn: lophocthietke.com

1. TÍCH LŨY KINH NGHIỆM

Xây dựng một ngôi nhà ngoài việc quan tâm đến độ bền vững, các gia chủ còn chú ý nhiều hơn tới giá trị cốt lõi. Thế nên, thiết kế nội thất trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Song song đó, designer nội thất cũng chính là “người thổi hồn” cho căn nhà. Vì vậy, không ai muốn liều mình để giao tổ ấm cho một desginer mới ra trường và chưa có kinh nghiệm.

Bạn nên nhớ rằng, kinh nghiệm và mức thù lao luôn tỷ lệ thuận với nhau. Trước khi tìm việc làm freelancer thiết kế nội thất thù lao cao, đừng ngại làm việc với mức lương không tương xứng ở các công ty. Nếu không tìm được việc làm, hãy tập trung vào tự nghiên cứu và tự giải quyết dự án, chẳng hạn như: tình nguyện thiết kế nội thất cho bạn bè, gia đình; thiết kế lại những dự án mẫu,…Điều này sẽ giúp bạn tìm ra rất nhiều vấn đề và bài học tích lũy cho bản thân.  

2. XÂY DỰNG PORTFOLIO HOÀN HẢO

Xây dựng portfolio không khó nhưng xây dựng portfolio ấn tượng thì không phải ai cũng có thể. Thiết kế nội thất là công việc đòi hỏi sự sáng tạo. Các nhà tuyển dụng sẽ không ngại cho bạn một điểm cộng nếu họ nhìn thấy nét độc đáo trong portfolio. Vậy, thế nào là một portfolio hoàn hảo ? Dưới đây là 3 điều bạn cần lưu ý khi xây dựng portfolio cho việc làm freelacer thiết kế nội thất thù lao cao:

Thứ nhất, tập trung khả năng sáng tạo của bạn vào việc xây dựng chúng thật tỉ mỉ. Đừng quên thể hiện phong cách thiết kế để tạo nên sự nổi bật giữa cộng đồng freelancer thiết kế nội thất.

Thứ hai, nếu chỉ ném vào đó những hình ảnh của dự án mà bạn đã hoàn tất trước đây, khách hàng sẽ chẳng hiểu được bạn đang làm gì với nó. Hãy mô tả sơ lược dự án và quy trình làm việc để họ nhận ra tiềm năng của bạn.

Thứ ba, hãy cho khách hàng thấy được giá trị của bạn bằng việc nêu ra một số thành quả bạn đã đạt được. Điều này giúp họ xây dựng lòng tin khi giao dự án cho bạn.

Portfolio là tài sản lớn nhất của các freelancer thiết kế nội thất

Nguồn: first-viec-lam.com

3. TÌM VIỆC LÀM FREELANCER THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI WEBISTE FREELANCERVIET.VN

freelanceViet.vn là sàn giao dịch việc làm tự do đầu tiên tại Việt Nam. Đây là nơi kết nối nhà tuyển dụng với freelancer đã được thẩm định chất lượng (những người làm việc tự do) nhưng không thu bất kỳ khoản phí giao dịch nào cho cả 2 phía Doanh nghiệp và freelancer.

freelancerViet đã và đang trở thành nơi giao dịch việc làm đa dạng và đáng tin cậy với các ưu thế: Nguồn dữ liệu phong phú, tiếp cận hiệu quả nguồn ứng viên tiềm năng, hàng nghìn hồ sơ được hoàn chỉnh và luôn cập nhật công việc một cách liên tục.

Tính đến nay, freelancerViet thu hút hơn 300,000 thành viên, hơn 40,000 doanh nghiệp với 108 lĩnh vực khác nhau.

Truy cập freelanceViet.vn để tìm việc ngay hôm nay

Nguồn: freelancerViet.vn


Tìm việc làm freelancer thiết kế nội thất thù lao cao thật đơn giản đúng không nào? Truy cập freelancerViet.vn và bắt đầu công việc ngay bạn nhé!