Press "Enter" to skip to content

Có nên thuê freelancer lập trình cho start-up không ?

Công ty bạn cần những những lập trình viên để xây dựng trang web và các phần mềm tiện ích?

Công ty bạn đang đối mặt với những khó khăn về chi phí quản lý nhân sự?

Và bạn đang cân nhắc đến việc có nên thuê freelancer lập trình cho start-up không? Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ưu điểm mà các freelancer lập trình mang lại cho bạn nhé.

Thuê freelancer lập trình giúp start-up tiết kiệm chi phí

Nguồn: techtalk.vn

1. Freelancer lập trình là gì?

Freelancer lập trình là người trực tiếp làm việc tại nhà và cung cấp dịch vụ để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh của bạn. Họ không phải là nhân viên bán thời gian hoặc toàn thời gian của bất kỳ công ty nào, do đó các dịch vụ mà họ cung cấp tương đối ít tốn kém và giá cả phải chăng. 

Ngày nay, một số lượng lớn các công ty thuê rất nhiều lập trình tự do để cập nhật và phát triển trang web của họ. Thế nhưng, rất nhiều người không biết về tầm quan trọng của lập trình web.

Dưới đây là một số lý do quan trọng giải thích cho bạn có nên thuê freelancer lập trình cho start-up không?

2. Những lí do nên thuê freelancer lập trình cho start-up? 

Chuyên nghiệp

Các nhà lập trình tự do là những chuyên gia, bạn chỉ cần giải thích rõ ràng những kỳ vọng về công việc, họ sẽ giúp bạn hợp lý hóa doanh nghiệp của bạn. Thay vì thuê một nhân viên văn phòng hành chính, bạn có thể làm việc với freelancer lập trình trên cơ sở toàn thời gian hoặc bán thời gian theo yêu cầu của bạn.

Khả năng chi trả

Việc thuê một nhà lập trình tự do mang lại cho bạn nhiều lợi ích với mức giá phải chăng. Thuê freelancer tức là bạn trả tiền cho những thứ bạn sử dụng, chứ không phải chi cho những thứ tốn kém hàng tháng như nhân viên văn phòng.

Đối với một start up, tiết kiệm ngân sách là công việc phải được ưu tiên hàng đầu. Để giảm thiểu chi phí cho việc thuê mướn văn phòng, thiết bị, bảo hiểm, thuế cho nhân sự, thuê freelancer là một quyết định thông minh.

Linh hoạt

Các nhà lập trình web tự do không bị ràng buộc phải làm việc trong giờ hành chính. Họ có thể làm việc muộn vào ban đêm để cập nhật trang web của bạn và có thể viết mã bất cứ lúc nào. Bạn chỉ cần yêu cầu rõ ràng về công việc và ngày bàn giao dự án, họ sẽ sắp xếp để đáp ứng nhu cầu của bạn.

Kinh nghiệm

Các freelancer lập trình là những người có trình độ cao và rất nhiều kinh nghiệm với các dự án lớn nhỏ. Những kỹ năng và kiến thức của họ được tích lũy qua rất nhiều trải nghiệm tại công ty và khách hàng. Thuê freelancer sẽ giúp công ty nhận được rất nhiều lợi thế từ khả năng làm việc của họ.

Nếu bạn muốn thuê một nhà phát triển web tự do, chúng tôi rất muốn giới thiệu bạn sử dụng một số nền tảng giao dịch giữa nhà tuyển dụng và freelancer như freelancerViet.vn, freelancer.com, Upwork.com thay vì truy cập bất kỳ trang web nào khác. Những website thuê freelancer này đảm bảo an ninh 100% cho chi phí, thông tin của bạn cũng như là nguồn freelancer chất lượng.

Ngoài ra, những website này có hàng trăm công việc freelance cho freelancer. Ví dụ, tại freelancerViet, website này có những việc freelance lập trình như là: lập trình PHP tích hợp API có sẵn code, lập trình web dịch vụ, nâng cấp website WordPress….

Freelancer lập trình là một chuyên gia cho doanh nghiệp của bạn

Trên đây là những lý do giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định có nên thuê freelacer lập trình cho start-up không? Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những cân nhắc sáng suốt cho start-up của mình.

Ngay bây giờ, hãy tìm cho mình một freelancer lập trình chuyên nghiệp với mức giá phải chăng tại website freelancerViet.vn nhé!