Press "Enter" to skip to content

SEO mũ đen có hại thế nào cho website trong năm 2014

 Kĩ thuật seo mũ đen được gọi là một trong những chiến công của các seoer trong thời gian qua với hình thức tấn công để có được thứ hạng cao mà không được sự ủng hộ của các công cụ tìm kiếm. Nhằm mục đích tìm kiếm thứ hạng cao với google. Đây là hình thức Seo không được google hướng đến và nhất trong thời gian gần đây khi các thuật toán của google ra đời đã làm cho hình thức seo mũ đen đã dần không còn thế đứng trên thị trường của các công cụ tìm kiếm. Trái lại với Seo mũ đen thì Seo mũ trắng là hình thức được google hướng đến các seoer chúng ta sẽ tìm hiểu tại bài kĩ thuật seo mũ trắng.

 

    Black Hat SEO 300×160 cách nhận biết seo mũ đen black hatTrong thời gian qua đã có rất nhiều website dính các thuật toán của google với hình thức seo mũ đen và đã bị google giam cầm vì nhiều nguyên nhân nhưng nguyên nhân chủ yếu là seo mũ đen. Những hình thức của seo mũ đen có nhiều loại, hôm nay các chuyên gia chuyên làm Dịch vụ Seo của website thái cực seo – một website hàng đầu về làm dịch vụ seo và cung cấp thông tin về seo cùng các thuật toán sẽ giới thiệu những hình thức seo mũ đen mà các bạn hay mắc phải nhất trong quá trình làm seo.

    1. Spam nhồi nhét từ khóa

    Nhồi nhét từ khóa là hiện trạng ghép từ khóa và đặt link từ khóa 1 cách tràn nan và không nhất định hoặc nhét các từ khóa một cách máy móc với nội dung không hướng tới khách hàng.

    ví dụ: hình thức seo mũ đen thường không được boot của google hướng tới, seo mũ đen là hình thức dùng những nội dung không hướng tới khách hàng cũng như được google hướng đến…… từ seo mũ đen đây là hình thức bị google đánh giá là spam và nhồi nhét từ khóa.

    2. Text ẩn:   

    Text ẩn là hình thức đặt text ẩn với người sử dụng nhưng nó lại không ẩn được với bọ tìm kiếm của google với hình thức đó bị google cho vào spam ngày này cách làm đó bị google nhận ra một cách dễ dàng chính vì vậy Thái cực seo khuyên bạn không nên làm theo cách này.

    3. Liên kết tới trang web không liên quan hoặc kém chất lượng.

    Tất cả các chiến dịch liên kết đều rất hữu ích và rất cần thiết cho 1 trang web nhưng với liên kết kém chất lượng như: các trang web đồ trụy hay các trang web có nội dung xấu phản cảm sẽ làm cho website của bạn giảm thứ hạng và có khả năng và tụt hạng với google hoặc các trang web có nội dung không có liên quan đến lĩnh vực mà bạn kinh doanh….

    4. Dùng tool tăng view

    Việc sử dụng tool tăng view để kiếm lượng traffic về website của bạn để nhằm tăng thứ hạng cho website của bạn sẽ làm cho google đánh giá site của bạn vào hình thức chú ý và sẵn sàng dẹp khi có chiến dịch.

    5. Copy bài giống nhau.

    Copy bài giống nhau cũng là hình thức google cho vào spam tại vấn đề bản quyền tác giả được google đánh giá cao với hình thức DMCA để tạo bản quyền bài viết tránh việc copy bài để lên top trước đối thủ.

    Google nói gì về nội dung của một website?

    google cho biết đừng đánh lừa người dùng của bạn bằng hiển thị nội dung khác nhau với những lời giới thiệu đến các công cụ tìm kiếm mà phải hướng đến người dùng, tránh những text ẩn hoặc liên kết ẩn, không tạo ra tên miền phụ hoặc tên miền có nội dung trùng lặp… Và cái cuối cùng là lựa chọn công ty làm dịch vụ seo có uy tín chất lượng để có thể giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm những khách hàng tiềm năng để mang lại cho công ty bạn

-Sưu tầm-