Press "Enter" to skip to content

Vì sao nên tuyển dụng freelancer có thể để thúc đẩy việc kinh doanh?

Dù là để mở rộng công ty, thử nghiệm ý tưởng mới, hay tìm kiếm nhân tài thì ngày càng nhiều công ty cũng đang chú ý đến việc thuê freelancer. Vậy rốt cục lực lượng lao động đang phát triển này có thể giúp được gì cho việc kinh doanh của bạn? Để giải đáp thắc mắc này, sau đây là một bài viết để giúp bạn có những cái nhìn tổng quát. 

Freelancer thúc đẩy việc kinh doanh như thế nào?
Khi thị trường bắt đầu đòi hỏi những sản phẩm, dịch vụ công nghệ cao, nhiều công ty đã từ bỏ lối tư duy cũ rằng công việc cần được hoàn thành tại một địa điểm cụ thể. Làm việc từ xa đang trở thành một quy chuẩn mới của nền kinh tế tri thức, cho phép các công ty có thể bỏ qua yếu tố địa lý trước đây gây cản trở. Giữa rất nhiều các lợi ích tiềm năng của cách làm việc này, ba lợi ích sau đây được coi là những lợi ích điển hình và nổi bật:

  1. Tiết kiệm phần lớn chi phí: không cần thiết phải chi trả những khoản dành cho không gian làm việc, chi phí đi lại, ăn uống cho nhân viên nên việ kinh doanh của bạn sẽ tiết kiệm được một phần đáng kể. 
  2. Tìm nhân sự nhanh hơn: giảm thời gian tìm kiếm nhân sự mới cho công việc vì nay bạn đã có rất nhiều nhân sự online để chọn.
  3. Dễ dàng mở rộng: thuê nhân sự freelance làm theo từng dự án sẽ giúp bạn tăng nhân lực vào những thời khắc cao điểm một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều. 

Freelancer – cách thức tiết kiệm chi phí
Tìm kiếm nhân sự theo cách truyền thống có thể tiêu tốn ngân sách của bạn nhiều hơn dự tính. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí tuyển dụng freelancer phù hợp với công việc của mình, hãy sử dụng dịch vụ của freelancerViet.vn. 

freelancerViet.vn cho phép bạn đăng tải các tin tuyên dụng công tác viên, nhân viên thời vụ và freelancer hoàn toàn miễn phí và từ đó tiếp cận với hàng ngàn freelancer thuộc đủ các lĩnh vực: Thiết kế, nhân sự, kế toán, Marketing, lập trình, viết lách, dịch thuật…Nếu bạn đang cần tuyển nhân sự, sao không thử thuê freelancer. Đăng việc thuê freelancer tại đây

Nguồn: Upwork/ Việt hóa bởi freelancerViet