Press "Enter" to skip to content

10 Tips Nhỏ Để Nâng Cao Văn Hóa Công Ty

 

Với 1 StartUp quy mô nhỏ 5 – 10 người, văn phòng 40m2. Vậy làm thế nào để nâng cao được văn hóa và môi trường làm việc với 1 chi phí khiêm tốn nhất ? Hãy tham khảo các gợi ý dưới đây nhé:

1. Bàn làm việc có chậu cây xanh: Dù lớn hay nhỏ nên có, vì anh em nhân viên ngồi máy tính hoa mắt. Có hình ảnh chậu cây sẽ cảm thấy dễ chịu hơn.

2. Lót thảm: Chi phí thảm từ 65k – 150k/m2 tùy vào chất liệu. Dù sao được làm việc trong môi trường có thảm cảm giác sạch sẽ và ấm cúng hơn. Dễ khiến cho các bạn nhân viên mới cảm giác thích thú và yêu công ty.

3. Tường nhà: Treo tranh, vẽ tường hoặc dán giấy. Chi phí treo các bức tranh kích thích sự sáng tạo và năng động tầm 90k – 120k 1 tấm 60x90k.
– In Ảnh Decal PP: 60k/m2
– Dán tấm ảnh vừa in lên tấm nhựa Format tầm 60km2.
– Vẽ tường: 150k/m2 – 200k/m2.
– Dán giấy: 30k/m2 – 90k/m2. Chọn hình thù đẹp tô điểm là được nếu tường nhà chủ đạo màu trắng.

4. Khuyến khích nhân viên ăn mặc đẹp: Đa số anh em bán hàng thì bộ phận đông là Telesale và CSKH. Toàn các chị em vậy nên khuyến khích tất cả ăn mặc thật đẹp, đến cty trang điểm thật xinh. Khi ăn mặc đẹp rồi thì các bạn nhân viên cũng từ đó điều chỉnh hành vi văn hóa của mình cho tốt đẹp.

5. Bàn ghế: Tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại 1 không gian đạm chất Startup thì freelancerViet xin hướng dẫn cách đóng bàn.
– Khung sắt: Ra tiệm sắt đặt làm cái khung sắt bàn bằng sắt vuông phi (2cm). Cao 80cm. Rộng và dài tùy các bạn và sơn đen lại.
– Mặt bàn: Gỗ thông chi phí 350k/m2. làm mịn rồi vít vào khung là xong.
– 1 bàn: Dài 1mét, rộng 80cm, cao 80cm. Chi phí 400k.

6. Xây dựng quỹ ăn quà vặt hàng tuần: Các chị em thích ăn quà vặt, với ngân sách 200k – 600k/tuần tùy quy mô. Sẽ giúp cho các chị em cảm thấy đươc thoải mái và được chăm sóc.

7. Luôn có thuốc ho, tranh muối: Để phục vụ cho các bạn Telesale.

8. Luôn có Lọ Nước nhỏ mắt: Để cho các anh em được bảo vệ đôi mắt.

9. Có giá để dày dép: Bước vào văn phòng trông sạch sẽ ngăn nắp bao giờ cũng ăn điểm với các bạn nhân viên mới đến và đối tác.

10. Nhà vệ sinh thật sạch sẽ: Điều này chắc chắn rồi nhưng không phải lúc nào cũng làm được

—–

Đăng việc trong 2 phút – Tìm freelancer trong 24h – Nhận tối đa 10 báo giá chất lượng của freelancer từ tất cả các lĩnh vực…Tuyển freelancer ngay tại đây

Nguồn: congdongisocial