Press "Enter" to skip to content

Tìm việc freelancer lập trình ở đâu ?

Bạn là người đam mê công nghệ và yêu thích tự do?

Bạn đang tìm kiếm sự thay đổi trong công việc hằng ngày?

Bây giờ là lúc để bạn xem xét công việc freelancer lập trình. Đây không chỉ là một công việc thoải mái, tương đối thú vị mà sự tăng trưởng việc làm trong lĩnh vực này được dự báo sẽ tăng rất nhanh trong giai đoạn 2017-2020 . Sau đây là những giải đáp giúp bạn hiểu được công việc của freelancer lập trình và gợi ý tìm việc freelancer lập trình ở đâu uy tín nhất.

Những điều cần biết về freelancer lập trình

Nguồn ảnh: dayvis.com.mx

1. Lập trình viên là gì và làm gì ?

Một lập trình viên máy tính, còn được gọi là nhà phát triển phần mềm, là người viết ngôn ngữ mà máy tính có thể hiểu và cho phép  giải quyết vấn đề. Lập trình là một phần thiết yếu của công nghệ, vì nếu không có mã hóa thích hợp, máy tính, điện thoại thông minh, ứng dụng và trang web của chúng ta sẽ không hoạt động đúng cách.

Một cách để hiểu về lập trình viên là hãy nghĩ họ như tác giả của một quyển sách. Tác giả sử dụng các từ để kết hợp thành các cấu trúc câu tạo nên nội dung của cuốn sách, còn lập trình viên đặt các câu lệnh để cho máy tính biết phải làm gì.

Các lập trình viên thường có một chuyên môn trong một ngôn ngữ, chẳng hạn như XML, PHP, Perl, HTML hoặc SQL. Ngoài việc tạo ra các chương trình, lập trình viên máy tính cũng chịu trách nhiệm kiểm tra, gỡ lỗi , xử lý sự cố và duy trì mã nguồn của các chương trình máy tính.

 

Trong suốt quá trình viết mã nguồn, các lập trình viên luôn là các chuyên gia trong nhiều chủ đề khác nhau. Điều này bao gồm kiến thức về miền ứng dụng, thuật toán chuyên ngành và logic chính thức.

Freelancer lập trình cung cấp dịch vụ với mức giá phải chăng

Nguồn ảnh: techtalk.vn

2. Freelancer lập trình là gì ?

Freelancer lập trình là những lập trình viên làm việc tự do, làm việc tại nhà và cung cấp dịch vụ để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh của các doanh nghiệp. Họ thực hiện các dự án trong một khoảng thời gian. Freelancer lập trình được thanh toán số tiền để làm việc và có thể đảm nhiệm nhiều dự án khác cùng một lúc. Các dịch vụ mà họ cung cấp với mức giá phải chăng. 

Ngày nay, một số lượng lớn các công ty thuê rất nhiều lập trình tự do để cập nhật và phát triển trang web của họ. Với thời đại lên ngôi của công nghệ thông tin, freelancer lập trình đang trở thành một nghề hot. Khách hàng thích thuê những nhà lập trình tự do bởi thời gian thực hiện dự án rất nhanh và có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí.

3. Tìm việc freelance lập trình ở đâu ?

Một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm việc freelancer lập trình là website freelancerViet.vn. Đây là sàn kết nối nhà tuyển dụng với freelancer hàng đầu tại Việt Nam. FreelancerViet có hơn 300,000 thành viên,  40,000 doanh nghiệp với 108 ngành nghề khác nhau. Tại đây, bạn có thể tìm được việc làm freelancer lập trình nhanh chóng và dễ dàng.

Hiện nay, FreelancerViet đã và đang trở thành nơi giao dịch việc làm tự do thu hút nhiều nhà tuyển dụng và freelancer như : đa dạng việc làm, dữ liệu phong phú, chất lượng được thẩm định và luôn cập nhật công việc liên tục.

Các công việc lập trình đang được các freelancer quan tâm nhất hiện nay gồm có:

+ Lập trình thiết kế website cao cấp

+ Làm sạch website bằng lập trình wordpress

+ Chỉnh sửa webiste trên nền tảng lập trình Joomla

+ Viết phần mềm quản lý dữ liệu bằng lập trình PHP

Sàn giao dịch việc làm tự do hàng đầu Việt Nam

Nguồn: freelancerViet.vn

Truy cập ngay FreelancerViet.vn để bắt đầu thực hiện ước mơ ngay nhé!