Press "Enter" to skip to content

ƯU ĐÃI SIÊU VIỆT MỪNG SINH NHẬT FREELANCERVIET

Ngày ?? – ?? mang ý nghĩa Tròn đầy cũng chính là ???? ???̣̂? ??̉? ??????????????.??. Một ngày đặt biệt để chúng ta cùng nhìn lại điểm khởi đầu…

Hành trình bắt đầu với việc xây dựng Cộng đồng #freelancer của chị ???̣? ??? ????? – ??? của freelancerViet tại Việt Nam bằng một group trên Facebook từ năm 2013, hoạt động sôi nổi trong nhóm cho thấy được nhu cầu tìm-tuyển các công việc tự do là rất lớn. Chính vì vậy, năm 2014, nền tảng tuyển dụng freelancerViet.vn chính thức được đưa vào hoạt động và tự hào là Nền tảng kết nối các Nhà Tuyển Dụng và các bạn #freelancer đầu tiên tại Việt Nam.

Trải qua quá trình gọi vốn khó khăn nhưng sự đáp lời từ những nhà đầu tư cùng sự tin tưởng của thị trường mang đến cho freelancerViet những nhà đầu từ mới và nhận về không ít những giải thưởng danh giá ở cả trong và ngoài nước.

Sau hành trình 5 năm, freelancerViet hiện tại đã kết nối được với hơn ???,??? ?????????? và ??,???? ????? ?????̣̂?.

Để chúc mừng ngày sinh nhật cũng như tri ân sự ủng hộ của các bạn trong thời gian qua, chương trình ưu đãi đặc biệt tháng sinh nhật được mong chờ hơn bao giờ hết.

GIẢM 80% GÓI ĐĂNG TUYỂN FREELANCE PRO & PREMIUM
✅ Mã code: FDAY80
✅ Thời hạn dùng mã đến hết ngày 10/11/2019
✅ ĐẶC BIỆT, KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LẦN MUA GÓI

Chọn gói và nhập code FDAY80 tại đây!

GIẢM 50% GÓI ĐĂNG TUYỂN FULL-TIME
✅ Mã code: FDAY50
✅ Thời hạn dùng mã đến hết ngày 10/11/2019
✅ ĐẶC BIỆT, KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LẦN MUA GÓI

Chọn gói và nhập code FDAY50 tại đây!

GÓI MEMBERSHIP 1010
Đặc biệt, sự xuất hiện của ??́? ?????????? ???? dành cho freelancer và chỉ mở bán duy nhất dịp sinh nhật. Chỉ với 260,000 vnđ, bạn sẽ có:
✅ 45 lần báo giá
✅ Thời hạn dùng 3 tháng
✅ ĐẶC BIỆT, KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LẦN MUA GÓI

Mua ngay gói Membership 1010 ngay tại đây!